"อนิสตัน - แบรด พิตต์"ควงคู่ขึ้นแท่นดาราหุ่นสุดฮอท | ข่าววันนี้ ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง ดารา หนังสือพิมพ์ หนังใหม่

-

"อนิสตัน - แบรด พิตต์"ควงคู่ขึ้นแท่นดาราหุ่นสุดฮอท


แม้จะเลิกรากันไปนานหลายปีแต่กระแสของอดีตคู่รัก"เจนนิเฟอร์ อนิสตัน" และ "แบรด พิตต์" ยังคงมีออกมาต่อเนื่อง ล่าสุดทั้งคู่ได้รับโหวตให้เป็นคนดังที่มีหุ่นสุดฮอท

อดีตสามี-ภรรยาควงคู่ขึ้นอันดับหนึ่งจากการจัดทำผลสำรวจรูปร่างโดยนิตยสาร FITNESS และ Yahoo OMG ซึ่งอดีตคู่รักคู่นี้ได้รับเลือกให้เป็น"คนดังอายุมากกว่า 40 ปีที่มีหุ่นสุดฟิต" โดยแซงหน้าหนุ่ม-สาวผิวเข้ม ฮัลลี เบอร์รี และ วิล สมิธ ไปได้สำเร็จ

นอกจากนั้นเจนนิเฟอร์ อนิสตัน ยังขึ้นอันดับ 1 ของผลโหวต "รูปร่างของคนดังที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด" งานนี้สามารถเบียดเอาชนะ ฮัลลี เบอร์รี ไปได้อีกเช่นกัน และ "อวัยวะของคนดังที่เป็นที่ต้องการมากที่สุด" โดยเธอสามารถแซงหน้า ท่อนแขนของคาเมรอน ดิแอซ ไปได้ด้วยคะแนนท่วมถ้น

ส่วนด้านคนรักใหม่ของแบรด พิตต์ อย่าง แองเจลินา โจลี ไม่มีรายชื่อปรากฏอยู่ในโผสำรวจแต่อย่างใด โดยผลสำรวจอื่นอย่าง "หุ่นดีสุดหลังคลอด" ก็ตกเป็นของ เจนนิเฟอร์ โลเปซ และ "คู่รักคนดังสุดฮอท" ก็ตกเป็นของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ในส่วนของคนดังที่มีหุ่นแย่ สนุ๊กกี้ สาวคนดังจาก Jersey Shore และ ไมค์ ซอร์เรนติโน ก็คว้าเอาอันดับหนึ่ง "คนดังหุ่นสุดระอา" ไปครองตามมาด้วยสาวสัดส่วนชัดเจน คิม คาร์เดชียน ที่งานนี้ถือว่าพลิกโผสุดๆ

Related Articels

0 ความคิดเห็น

Leave a Reply

Copyright 2011 ข่าววันนี้ ข่าวกีฬา ข่าวบันเทิง ดารา หนังสือพิมพ์ หนังใหม่ Blogger Template New Modify by 4x100UTD